മേഖല ഗണിതം മധുരം
പേര് കളിക്കാം പഠിക്കാം
ഉദ്ദേശ്യം ഉയർന്ന ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടി ക ളിൽ ഗ ണി ത ത്തിലെ ച തുഷ്ക്രി യ ക ൾ ചെ യ്യു ന്ന തിൽ പി ന്നി ലാ ണ് .ഗു ണ നം പ്രശനപഗ്രഥ നം എന്നി മേ ഖലകളിൽ പിന്നാക്കാവസ്ഥ നേരിടുന്നു .
കാരണം പഠന വേഗതയിലെ വ്യത്യാസം
ക്ലാസ്സ് മുറിയിലെ സമയകുറവ്
പഠന പ്രക്രിയയിലെ ന്യൂ നത
ടി. എൽ എം ന്റെ അഭാവം
ഗണിതകേളികലുടെ കുറവ്
മനകണക്കിന്റെ അനുഭവകുറവ്
പ്ര ശ ന വിശ കലനത്തിനു വ്യ ക്തി ഗത അവസരം ഇല്ലായ്മ
ലക്ഷ്യം ച തുഷ് ക്രിയകൾ ഉ റ പ്പിക്കൽ
ഗ ണിതം നിത്യ ജീ വി ത ത്തിൽ
ടി.എൽ എം പ്രാധാന്യം ഉ റ പ്പാ ക്കൽ
ക്ലാസ്സ് മുറിയിലെ സമയകുറവ്
പഠന പ്രക്രിയയിലെ ന്യൂ നത
ടി. എൽ എം ന്റെ അഭാവം
ഗണിതകേളികലുടെ കുറവ്
മനകണക്കിന്റെ അനുഭവകുറവ്
പ്ര ശ ന വിശ കലനത്തിനു വ്യ ക്തി ഗത അവസരം ഇല്ലായ്മ
ലക്ഷ്യം ച തുഷ് ക്രിയകൾ ഉ റ പ്പിക്കൽ
ഗ ണിതം നിത്യ ജീ വി ത ത്തിൽ
ടി.എൽ എം പ്രാധാന്യം ഉ റ പ്പാ ക്കൽ
പ്രവർത്ത നം പ്രവർത്തനരീതി കാലയളവ് ചുമതല
പ്രി ടെസ്റ്റ് എല്ലാ ക്ലാസ്സിലും ടൂൾ ഉപയോഗിച്ചു ജൂണ് ആദ്യം ക്ലാസ്സ് ടീച്ചർ
സങ്കലനം ,വ്യവകലനം
സ്മ്ഖ്യബോധം
അവലോകനം ഫലവിശകലനം നടത്തൽ
കുട്ടികളെ ഗ്രൂ പ്പാ ക്കൽ ജൂണ് രണ്ടാം വാരം ക്ലാസ്സ്
പരിഹാര പ്രവർത്തനം ഓരോ ക്ലാസ്സിനും തയ്യാറക്കൽ ജൂണ് ക്ലാസ്സ്
വർക്ക് ഷീറ്റ് ഉപയോഗം മുതൽ ടീച്ചർ
ഗണിതമൂല ഉപയോഗം ആഗസ്റ്റ്
ഗണിത്കേളികൾ ഗണി ത മൂല യിലെ ഒഴിവ് സമയം ലീഡർ
കളികൾ
രജിസ്റ്റർ വിവിധ ഗണിത കളി കളിൽ ലീഡർ
ഏർപ്പെടുന്നവർക്കു
അനുമോദനം മികവ് പുലർത്തിയവരെ ആഗസ്റ്റ് ക്ലാസ്സ്
സി .പി ടി.എ സി.പി.ടി.എ യിൽ അനു അവസാനം ടീച്ചർ
മോദി ക്കൽ
പ്രഖ്യാപനം ഓരോ ക്ലാസ്സ് അധ്യാപകനും
വിജയശതമാനം പ്രഖ്യാപിക്കൽ
No comments:
Post a Comment