മേഖല പഠന പോഷണപരിപാടി
പേര് ബോധി
ഉദ്ദേശ്യം പഠന പിന്നാക്ക കുട്ടികളെ കണ്ടെത്താൻ നടത്തിയ പരീക്ഷയിൽ 30% പേർ
പല മേഖലയിൽ പിന്നാക്കാവസ്ഥയിൽ ആണ് .ഇതു പരിഹരിക്കേണ്ടത്
നമ്മുടെ ഉത്തരവാദിത്ത്വമാണ് .ഓരോ ക്ലാസ്സിലും നേടേണ്ട ശേഷി നേടി
യിരിക്കണം .
ലക്ഷ്യം വായന ,എഴുത്ത് പരിശീലിപ്പിക്കുക
സ്വന്തമായി വായിക്കാൻ പ്രാപ്തരാക്കുക
തെറ്റില്ലാതെ എഴുതാൻ പ്രാപ്തരാക്കുക
തുടർ പ്രവർത്തനം ആസൂത്രണം ചെയ്യൽ
പ്രവർത്തനം പ്രവർത്തനരീതി കാലയളവ് ചുമതല
പ്രീ ടെസ്റ്റ് വാചികം ,എഴുത്ത് എന്നിവ ജൂണ് ഒന്നാം ക്ലാസ്സ്
യിലൂടെ ഭാഷയുടെ പ്രതീക്ഷിത വാരം ടീച്ചർ
നിലവാരപഠനം സ്കൂൾ തല ടൂൾ
ഉപയോഗിച്ച് .
പ്രീ ടെസ്റ്റ് എസ് .ആർ ജി.യിൽ അവലോകനം ജൂണ് രണ്ടാം ക്ലാസ്സ്
വിശകലനം നടത്തി കുട്ടികളെ തരം തിരിക്കുന്നു വാരം ടീച്ചർ
തുടര്പ്രവത്തനം ഓരോ മേഖലക്കും (എഴുത്ത് ,വായന )
ആസൂത്രണം module തയ്യാറാക്കുന്നു .
സി.പി.ടി.എ പഠന പ്രവർത്തനത്തിൽ ജൂണ് മൂന്നാം
പരിഹാരപ്രവർത്തനം പ്രത്യേക കണ്ടെത്തൽ ആഴ്ച മുതൽ ക്ലാസ്സ്
ബോധവൽക്കരണം ലിസ്റ്റ് ചെയ്യൽ ടീച്ചർ
cpta യിൽ അവത രണം ജൂണ് നാലാം
tm പ്രവർ ത്തനാ ധി ഷ്ടി ത ആഴ്ച
രീതിയിൽ തയ്യാറാക്കൽ മുതൽ
ദൈ നം ദിന ക്ലാസ്സ് തല ജൂലെ
പ്രവർ ത്ത നത്തിൽ ഭി ന്നതല srg hm
പ്രവർത്തനം ഉറ പ്പാ ക്കൽ TM
യിൽ പ്രത്യേകം രേഖപ്പെടുത്തൽ
വർക്ക് ഷീറ്റ് ,വായനാ സാമഗ്രി ക്ലാസ്സ്
ഗ്രൂപ്പായി തയ്യാറാക്കൽ , ടീച്ചർ
പ്രത്യേക പിന്തുന്നാ ക്ലാസ്സ് സംഘടി
പ്പിക്കൽ
MODULE
അസ സ് മെ ന്റെ തയ്യാറാക്കുന്ന MODULE ആഗസ്റ്റ് SRG ,HM
അനുസരിച്ച് കുട്ടിയുടെ നേട്ടം ആദ്യം BRC
വില യിരുത്തുന്നു .തുടർപ്രവർ ത്തനം മുതൽ
ആസൂസ്ത്രണം ചെയ്യൽ
അവലോകനം നടത്തിയ പ്രവർത്തന ഫലം ആ ഗസ്റ്റ് ക്ലാസ്സ്
SRG യിൽ വ്യക്തിഗത അവസാനം ടീച്ചർ
അവതരണം
വിലയിരുത്തൽ എല്ലാ മാസവസനവും ടെസ്റ്റ്
നടത്തൽ പഠനനിലവാരം മാറ്റം
ക്ലാസ്സിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കൽ ,രേഖ
പ്പെടുത്തൽ
അസംബ്ലി അസംബ്ലി യിൽ തെളിവ് ക്ലാസ്സ്
അംഗീകാരം സഹിതം പ്രഖ്യാപനം ടീച്ചർ
നടത്തൽ
No comments:
Post a Comment